Spoken Poetry About Pag Ibig Pagbabago At Pangarap

Pag-asa pag-asa sa pagbabago Pero nasaan ang pag-asa Kung mismo tayoy nababalisa. Ayon sa pambansang bayani na si Dr.

Pin On Education

Isang pag-ibig na parang bulkan na sobrang lalim mainit masakit at kahit alam mong masasaktan ka susu-ungin mo parin to para lang sa kanya na kahit mag sakripisyo ka pa.

Spoken poetry about pag ibig pagbabago at pangarap. Na ang pag-ibig Koy kailanmay di ka iiwan. Ang akala mo lahat ng pagkabigo mo sa pag-ibig dati Ay natulungan kang maging mas malakas mas matatag mas matalino. Read Pag-ibig Sa Bayan.

Dahil gagamitin ito upang magbigay inspirasyon sa iba. Pag ibig na kahit siya lang sapat na Pag ibig na handang ibigay kahit na higit pa sa sobra Pag ibig na mas mahalaga ang taong mahal bago ang sarili Pag ibig na walang hinihintay na anumang kapalit Pag ibig na handa siyang palayain. Cerjae Spoken Poetry Aroroy Masbate Philippines.

18072017 Pag ibig na minsan bigla nalang mabubuo kahit na sa di inaasahang pangyayari. PAG-IBIG By Jowen Celajes. Huwag hayaang itoy masira o mawasak ng iba.

Read Pag-aaral from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 7819 reads. Pero sa iba hanggang pangarap lang yan. First of all this poem is related to my country the Philippines.

Aking bibitiwan isang piyesa para sa lahatIto ay h. At para sa mga di nawawalan ng pag-asa ang sagot ay di naman masamang umasa. Just a way of voicing out my opinion.

Abutin mo yaong pangarap at manindigan Hindi pansarili bagkus pag sa tuktok nay. O ito kaya ang dahilan kung bat ako nakaramdam nang kakulangan dahil saking karanasan. Pag-ibig Lubid Broken Heart Spoken Word Poetry Leave a comment November 22 2017 November 22 2017 1 Minute Ikaw Lang ang Pangarap.

Na sana ikaw na ang future ko. Quistadio with 314 reads. Ang Pag-ibig sayo ay isa na sa lihim ko Lihim na pagtingin ay di-nababaling.

Sa wakas nakumbinsi ko na ang sarili ko na wala ng bukas sa piling mo. Tagalog by JustANo-NameAuthor JI. Poetry Classics Words Blog FAQ.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Unang pagbabago ng aking nararamdaman. Pinapatatag ng pag-ibig Pinapatakbo ng dangal.

Kung gaano ka kumbinsido na ako ang may pagkukulang. Na ikaw yung taong mamahalin ako ng lubos. Anak hanggang sa huling tapon ng lupa.

Pag-ibig nga ba ang sagot sa bawat pagkukulang na aking naramdaman. 20012017 Pag-ibig kong tapat yun pa ang niyurakan. HelloPoetry Classics Words Blog FAQ.

2020 from the story Spoken word Poetry. Sana ang pakpak ng pag-asa ay hindi sayoy mawawala pa. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

22072019 Di ko akalain na magiging isa ka sa mga pinapangarap ko. Rizal Ang kabataan ang pag-asa na bayan. 10 talking about this.

About Contact Guidelines. Isa kang kabataan maging mabuting ehemplo ka sa iba. Sa rasong itoy lilim na nakatanim sa aking pusot damdamin.

About Contact Guidelines. Ngunit gaano man kabilis nagbago ang mundo naghintay naman ng tamang panahon ang isip ko. May mga bago ka ng pangarap na binubuo kasama ang ibang tao na siguro nga ay mas mahal mo.

Jazzmine YeeLETS BE FRIENDSF A C E B O O K. Tula ng pagbabagong bigay NiyaSa buhay naman talaga marami kang pag dadaananhindi dahilan na ikay nananampalataya para masabing wala ka ng problemapero ala. Dahil papasok sa isang bagong pag-ibig ay tinangay mo lahat ng galit.

Sa isang taong may puso ngunit-----walang pag-ibig. May mga tao na nagkakatuluyan nila ang mahal nila. Somehow us teenagers need to take a stand and be heard.

Iniwan mo ang mga aral na natutunan mo maliban sa Ang pag-ibig. Wagas at lubusan Ang ating alay.


close